OPPO F3 – mẫu smartphone chuyên selfie sẽ ra mắt vào tháng 05/2017

0
676
Phần quà tặng và ngày đặt hàng cho mẫu F3

Ngoài F3 Plus, OPPO sắp trình làng thêm phiên bản “giá rẻ” hơn mang tên F3 cho khả năng chụp ảnh selfie và wefie cũng rất ấn tượng nhờ trang bị camera kép ở mặt trước.

Vào đầu tháng 05 năm nay, OPPO có thể ra mắt mẫu smartphone camera kép chuyên về selfie mang tên F3 tại thị trường Việt Nam. Nhiều khả năng, mẫu điện thoại F3 vẫn có kiểu thiết kế cũng như tính năng gần như tương tự F3 Plus, chỉ khác biệt chút ít về cấu hình.

Ảnh minh họa cho bài viết
Ảnh minh họa cho bài viết

Mẫu F3 vẫn thừa hưởng nét đặc trưng về cụm camera kép ở mặt trước nhằm hỗ trợ nhu cầu chụp ảnh selfie và wefie. Theo đó, camera thứ nhất có độ phân giải 16MP và khẩu độ f/2.0. Trong khi đó, camera thứ nhì có độ phân giải 8MP gồm 6 lớp thấu kính chuyên về chụp ảnh góc ảnh rộng như wefie tốt hơn. Tương tự phiên bản F3 Plus, mẫu F3 cũng tích hợp tính năng nhận dạng khuôn mặt trong khung ảnh, tự động chuyển sang camera góc rộng khi phát hiện có từ 3 người trở lên.

Phần quà tặng và ngày đặt hàng cho mẫu F3
Phần quà tặng và ngày đặt hàng cho mẫu F3

Về cấu hình, căn cứ vào cách đặt tên sản phẩm, mẫu F3 có thể sẽ trang bị phần cứng thấp hơn chút so với chiếc F3 Plus vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây. Theo một số nguồn tin, người dùng có thể đặt hàng mẫu F3 từ ngày 05/05 đến 12/05. Về phần quà tặng đi kèm, người dùng sẽ nhận được gậy selfie tích hợp đèn flash LED trợ sáng, ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng dung lượng 5.000mAh khi đặt mua mẫu F3.