Samsung Galaxy S7 sẽ ra mắt ngày 21/02/2016?

0
241
Galaxy S7 có thể được trình làng sớm hơn S6 8 ngày

Nhiều tin đồn trước đây cho thấy Galaxy S7 sẽ được công bố sớm hơn hẳn so với model tiền nhiệm để tăng tính cạnh tranh. Tuy nhiên, theo Gsmarena, những thông tin này chỉ đúng một phần bởi di động mới dòng Galaxy S sẽ xuất hiện sớm hơn năm ngoái chỉ khoảng 8 ngày. Galaxy S6 trình làng ngày 1/3/2015 trong khi ngày ra mắt của Galaxy S7 có thể được ấn định là vào 21/2/2016.

Galaxy S7 có thể được trình làng sớm hơn S6 8 ngày
Galaxy S7 có thể được trình làng sớm hơn S6 8 ngày

Theo đó, Galaxy S7 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked 2016, diễn ra vào ngày 21/2/2016. Thông thường, Samsung sẽ công bố phiên bản mới của dòng S vào ngày trước khi sự kiện MWC diễn ra. Năm nay, MWC được tổ chức từ ngày 22/2 đến 25/2/2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Như vậy, nếu có xuất hiện sớm hơn thường lệ thì Galaxy S7 cũng chỉ sớm hơn phiên bản tiền nhiệm 8 ngày và nguyên nhân thực sự là do MWC diễn ra sớm hơn mọi năm.

Nhưng theo thông tin của Ricciolo, tài khoản Twitter thường xuyên có nhiều thông tin chính xác về sản phẩm của Samsung, thì việc Galaxy S7 được công bố sớm không thật đáng tin.

Ricciolo cho rằng không có gì thay đổi cả
Ricciolo cho rằng không có gì thay đổi cả

Trước đó theo PhoneArena, smartphone thế hệ mới của Samsung, được dự đoán sẽ có giá khởi điểm thấp hơn khoảng 10% so với Galaxy S6. Việc đặt giá thấp sẽ giúp người dùng dễ tiếp cận với thiết bị cao cấp của Samsung.

Hiện bên Samsung vẫn chưa xác định thông tin chính xác và đang tập trung phát triển Galaxy S7 được nâng cấp mạnh mẽ với vỏ kim loại nguyên khối, màn hình cảm ứng lực ClearForce, chipset cao cấp nhất của Samsung và Qualcomm. Camera là một trong những đặc tính được hãng tập trung, bằng việc trang bị cảm biến Britecell thế hệ mới. Máy ảnh này có độ phân giải 20 megapixel nhưng có kích thước nhỏ gọn, đặc biệt là cho độ nhạy sáng cao. Hãng sẽ bán cảm biến Britecell cho các đối tác khác nhưng chỉ là loại 12 megapixel, còn bản cao cấp 20 megapixel chỉ thương mại sau khi Galaxy S7 trình làng.