iPhone 7 và iPhone 7 Plus lũ lượt kéo nhau ra diện kiến người dùng

0
272

Cũng giống như những năm trước, đây là thời khắc để các pha “rò rỉ” về mẫu iPhone mới gây náo loạn trên cộng đồng công nghệ. Sau những hình ảnh được cho là của iPhone 7 phiên bản màu vàng được đăng tải hôm qua, mẫu phablet iPhone 7 Plus lại được dịp lộ ảnh rõ nét hơn bao giờ hết. Và không ngoại trừ khả năng, đây cũng chính là bản mẫu thiết kế chính thức của iPhone 7 Plus.

image-1468365432-1546069

Cận cảnh iPhone 7 Plus phiên bản màu xám
Cận cảnh iPhone 7 Plus phiên bản màu xám

Ngoài một kích thước đồ sộ (5,5 inch), chiếc iPhone 7 Plus nay có thêm sự xuất hiện của cụm camera kép, và 3 dấu tròn được cho là điểm tiếp xúc với các phụ kiện bên thứ 3. Dải ăng-ten ở mặt sau cũng hoàn toàn được loại bỏ tương tự iPhone 6, thay vào đó, chúng được bố trí ở cạnh trên và dưới ở mặt sau máy. Thú vị hơn cả, cần gạt rung/chuông không còn nằm ở cạnh bên. Các chi tiết còn lại hầu như không có bất kỳ sự khác biệt nào lớn lao so với phiên bản tiền nhiệm iPhone 6/6s, cách bố trí các phím bấm và cả kiểu dáng tổng thể.

Hình ảnh được cho là iPhone 7 chỉ với camera đơn
Hình ảnh được cho là iPhone 7 chỉ với camera đơn

So với iPhone 7, ngoài cụm camera kép 12MP với nhiều đặc điểm nổi trội về các hiệu ứng bắt mắt khi chụp ảnh, zoom quang 3x, chất lượng ảnh chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, hoặc đưa ra các góc chụp phù hợp cho từng hoàn cảnh. Thông số cấu hình của máy cũng ấn tượng hơn với bộ nhớ RAM lên đến 3GB.

Diễn viên Cecelia sánh vai cùng iPhone 7 phiên bản màu xám
Diễn viên Cecelia sánh vai cùng iPhone 7 phiên bản màu xám

Mới đây, trên trang Gizmochina, diễn viên người Trung Quốc – Cecelia cũng đã đăng tải hình ảnh trên tay iPhone 7 phiên bản màu xám. Bức ảnh tuy không rõ nét, nhưng xét về tổng thể, máy cũng không có nhiều khác biệt so với hình ảnh trước đó.