Top Smartphone giá hơn 3 triệu được mua nhiều trong dịp Tết

0
412

Với khoảng giá từ 3-5 triệu, những chiếc Smartphone cấu hình cao giá rẻ nào đang là sản phẩm được mua nhiều nhất trên thị trường?

Cũng như mọi năm, vào kỳ nghỉ tết Âm lịch thì thị trường Smartphone lại sôi động hơn bao giờ hết với những chiếc smartphone cấu hình ấn tượng mà giá chỉ từ 3-5 triệu đồng.

Sau đây, MobiGo xin giới thiệu đến các bạn những mẫu smartphone giá rẻ với thiết kế và cấu hình ấn tượng theo đánh giá của người dùng:

1.SamSung Galaxy S5 – 3,2 triệu

SamSung Galaxy S5 có thiết kế độc đáo, bền bỉ, màn hình 5,1 inch Full HD Super AMOLED, cấu hình mạnh mẽ, bảo mật và hơn thế nữa cùng cảm biến vân tay, cảm biến đo nhịp tim: theo dõi  từng nhịp đập của cơ thể và thời lượng pin cực dài.

Thiết kế Samsung Galaxy S5 nổi bật vì phần mặt lưng với những chấm nhỏ được đục đầy tỉ mỉ. Ngoài mặt trang trí, những chấm nhỏ này còn có tác dụng cho cảm giác cầm vừa chắc chắn, vừa mềm mại. Không màu mè, không hào nhoáng, Samsung Galaxy S5 lại hấp dẫn bởi vẻ đẹp rất riêng, vừa phong cách, vừa hiện đại. Mặc dù có vẻ bề ngoài mảnh mai khi độ mỏng chỉ 8mm, nhưng Samsung Galaxy S5 lại là chiếc smartphone cực bền. Với chứng chỉ chống nước IP67, Galaxy S5 chống được tất cả những gì làm hại đến nó, kể cả mồ hôi, nước, chất lỏng, cát và bụi. Do đó bạn có thể yên tâm rằng điện thoại của mình sẽ được bảo vệ trước mọi tình huống.

>>> Tham khảo thêm về SamSung Galaxy S5 TẠI ĐÂY

2. LG G4 Leather – 3,690 triệu

LG G4 sở hữu cấu hình khá ấn tượng trong phân khúc giá

LG G4 được tạo ra để mang lại trải nghiệm thị giác khác biệt với một chiếc máy ảnh đột phá, chất lượng hiển thị siêu cao và thiết kế tiên tiến, độc và lạ để gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. LG G4 mang phong cách thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại, sở hữu camera 16MP với công nghệ OIS và lấy nét laser, trang bị màn hình QHD, công nghệ IPS Quantum cho khả năng hiển thị rực rỡ, Cấu hình máy với bộ xử lý 64-bit đời mới. Đặc biệt, LG G4 tiết kiệm pin với công nghệ Smart Power Saver.

Thiết kế của LG G4 được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, lịch lãm với lớp vỏ phía sau bằng da thật, thay vì giả da như một số sản phẩm của Samsung, phong cách này rất thích hợp với người là doanh nhân hoặc những người có vẻ ngoài thanh lịch.  Với khoảng hơn 3 triệu, người dùng sẽ khó tìm được chiếc máy nào có cấu hình mạnh hơn sản phẩm kể trên từ các thương hiệu lớn và uy tín. Đây có thể coi là sản phẩm tốt nhất trong tầm giá!

>>> Xem thêm về LG G4 Leather TẠI ĐÂY

3. BlackBerry Classic – 3,5 triệu

Thời điểm mới ra mắt, Blackberry Classic rất nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận trên nhiều diễn đàn công nghệ và làm nức lòng nhiều tín đồ trung thành với thiết kế vừa sang trọng vừa cổ điển cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.

Classic làm say lòng người bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm và cổ điển, màn hình cảm ứng 3.5 inch sắc nét mở rộng không gian làm việc, mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon MSM8960, ghi lại từng khoảnh khắc với bộ đôi camera, trải nghiệm hệ điều hành BlackBerry OS mới nhất và hội tụ các ứng dụng BlackBerry độc quyền.

BlackBerry Classic mang một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển, đây được xem là phiên bản nâng cấp của BlackBerry Q10 đồng thời cũng mang lại cho người dùng cảm giác thân quen như gặp lại chiếc Bold 9900 huyền thoại. Toàn bộ phần viền máy được làm bằng kim loại sáng bóng, chắc chắn và cứng cáp tạo cho máy vẻ đẹp sang trọng không khác gì với siêu phẩm Passport. Các góc máy được bo tròn tinh tế, mặt lưng bằng chất liệu nhựa cao cấp với các đường vân chéo tạo cho người dùng cảm giác chắn chắn và thoải mái hơn khi cầm nắm. Đặc biệt, đúng như tên gọi BlacBerry Classic, mặt trước máy là màn hình cảm ứng kết hợp với bộ bàn phím QWERTY đẹp mắt, các phím bấm đều có tốc độ hồi đáp nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và có độ chính xác cao cho bạn nhưng thao tác nhập liệu dễ dàng hơn, gõ nhanh và thú vị hơn!

>>> Xem thêm về BlackBerry Classic TẠI ĐÂY

4. HTC One M9 – 3,990 triệu

Là một trong những dòng điện thoại cao cấp được yêu thích nhất trên thế giới, HTC One tiếp tục làm mới mình với những nâng cấp giá trị trên HTC One M9. Bạn sẽ có trong tay một chiếc smartphone kim loại cực kỳ sang trọng, tinh tế và tính năng trên cả tuyệt vời.

HTC One M9 là một chiếc điện thoại cao cấp với thiết kế kim loại sắc sảo, thu hút mọi ánh nhìn, chụp ảnh bằng camera trước UltraPixel đẳng cấp, loa ngoài HTC BoomSound âm thanh vòm sống động, cá nhân hóa dễ dàng, HTC BlinkFeed cập nhật tin tức mọi lúc mọi nơi và thông số kỹ thuật xếp hàng đầu.

Thiết kế kim loại nguyên khối đã tạo nên tên tuổi của dòng HTC One và đây cũng là điểm được người dùng yêu thích nhất trên HTC One M7 và HTC One M8. Trên HTC One M9, thiết kế kim loại đã được cải tiến thành kim loại hai tông màu (dual-tone) sành điệu và thời trang. Các cạnh sắc sảo của máy nằm ở vị trí đối xứng, vát nhẹ ở các góc mang lại cảm giác dễ cầm nắm trong lòng bàn tay. Lưng máy Unibody uống cong, mảnh mai đầy quyết rũ khiến bạn ngay lập tức nhận ra đây là chiếc máy thuộc dòng One – dòng cao cấp nhất của HTC. Ngoài vật liệu kim loại cao cấp, camera của máy còn được phủ sapphire trên ống kính cho độ bền cao và chống trầy xước.

>>> Xem thêm về HTC One M9 TẠI ĐÂY

5. BlackBerry Passport – 4,690 triệu

Sang trọng, lịch lãm và vô cùng hiệu quả trong công việc. BlackBerry Passport có thể làm mọi việc thay thế chiếc máy tính cá nhân của bạn cực kỳ nhanh chóng với bàn phím cứng đẳng cấp và màn hình vuông tuyệt vời tối ưu hóa cho công việc.

BlackBerry Passport có thiết kế tuyệt vời, đẳng cấp doanh nhân, màn hình cảm ứng vuông siêu nét, tối ưu hóa cho công việc, bàn phím cứng gõ siêu nhanh, thời lượng pin xuất sắc, trung tâm thông báo BlackBerry Hub và những tính năng giải trí thú vị và hấp dẫn.

Bạn sẽ không thể nhầm lẫn BlackBerry Passport với bất cứ một sản phẩm nào trên thị trường do nó quá đặc biệt. Với tên gọi Passport, chiếc máy có kích thước đúng bằng một tấm hộ chiếu thực sự. Máy bao gồm phần màn hình cảm ứng hình vuông và phần bàn phím vật lý đã làm nên thương hiệu của BlackBerry. Toàn bộ máy được chế tác tinh xảo, chắc chắn với khung sườn kim loại, các đường kẻ ấn tượng. Các phần sườn máy tiếp xúc với bàn tay bạn được bo nhẹ để cảm giác cầm nắm êm ái, không bị cấn tay. BlackBerry Passport thiết kế dựa trên khung kim loại nguyên khối cứng cáp, mạnh mẽ và nam tính. Mặt lưng máy được sơn nhung đầy sang trọng, cuốn hút, chạm vào cảm giác êm và không bám vân tay. Sở hữu BlackBerry Passport nghĩa là bạn đang cầm trên tay một chiếc điện thoại đẳng cấp, thời trang và cá tính.

>>> Xem thêm BlackBerry Passport TẠI ĐÂY

6. iPhone 5S –Smartphone cao cấp của nhà sản xuất Apple – Giá 4,750 triệu

Dù là bất kỳ mùa nào trong năm thì iPhone nói chung và iPhone 5S nói riêng luôn là sản phẩm bán chạy. Với số tiền khoảng 5 triệu, người đùng dã dễ dàng sắm được 1 chiếc iPhone 5/5S với độ mới tới 99% cùng chế độ bảo hành đảm bảo trong 6 tháng. Với thiết kế tinh tế, sang trọng và cấu hình không hề lỗi thời, sản phẩm vẫn là sự lựa chọn của rất đông người dùng Việt.

iPhone 5S có thiết kế hoàn mỹ, Touch ID nhận dạng vân tay đơn giản và chính xác, Chip Apple A7 xử lý 64 bit đầu tiên trên smartphone, cảm biến nhạy sáng hơn, nâng cấp ống kính và flash. Đặc biệt chiếc điện thoại này đi kèm phụ kiện mới cực kỳ tiện lợi và đa dạng.

>>> Xem thêm iPhone 5S TẠI ĐÂY

Tết Nguyên đán 2017 đã cận kề, chúc các bạn sắm được cho mình một chiếc điện thoại như ý để xuân này thêm “phấn khởi” nhé!

MOBIGO.VN

Webhttp://mobigo.vn/
Hotline093.911.97.70 – 08.39202355
Add: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
599 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP.HCM

Facebookhttps://www.facebook.com/MobigoBB