BlackBerry Priv chạy Android bất ngờ xuất hiện trên tay CEO John Chen

0
640

BlackBerry Priv (từng được gọi với tên Venice) là chiếc điện thoại đầu tiên của BlackBerry chạy nền tảng Android. Đây từng là một bất ngờ lớn với giới công nghệ và dường như chẳng ai tin, bởi BlackBerry vốn nổi tiếng về khả năng bảo mật và công ty Canada cũng kiếm tiền chính nhờ khả năng này, trong khi đó Android là nền tảng mở, và được coi là một trong những nền tảng di động kém an toàn nhất hiện nay.

Và sự kết hợp của 2 cái tên này đã không chỉ còn là tin đồn. Sau hàng loạt hình ảnh rò rỉ về chiếc BlackBerry Venice, một chiếc máy “bằng xương bằng thịt” cũng đã xuất hiện trên tay chính CEO John Chen của BlackBerry. Đây giống như một lời khẳng định rằng hãng sẽ sản xuất và tung ra BlackBerry chạy Android vào thời gian tới. Sản phẩm sẽ có tên BlackBerry Priv thay vì BlackBerry Venice như các tin đồn trước đây.

john-chen-1

John Chen có vẻ như không phải là người thích giữ bí mật. Hồi năm ngoái, ông cũng sớm “khoe” bộ đôi BlackBerry Passport và Classic ngay cả khi 2 sản phẩm chưa được giới thiệu chính thức. Và với động thái này thì nhiều khả năng, BlackBerry Priv đã trong những khâu hoàn thiện cuối cùng, và thời điểm ra mắt cũng không còn xa nữa.

image-1443333054-image-1442460543-blackberry-venice-2

Khi ra mắt, BlackBerry Priv sẽ là chiếc máy đầu tiên chạy Android mà lại mang khả năng bảo mật mạnh mẽ của Dâu đen. Sản phẩm cũng sở hữu một ngoại hình khá “dị” với thiết kế dạng trượt giấu bàn phím QWERTY đầy đủ bên dưới, màn hình khá lớn, độ phân giải 2K và được làm cong 2 mép tương tự chiếc Galaxy S6 edge của Samsung.