CEO John Chen: Blackberry Priv sẽ giảm giá vào tháng 2/2016

0
286
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

CEO BlackBerry vừa tiết lộ, phiên bản điện thoại Android ăn khách hiện nay BlackBerry Priv sẽ có đợt giảm giá vào tháng 2/2016, đây là dịp mà BlackBerry sẽ tung ra một mẫu thiết bị mới.

Chiếc smartphone đầu tiên chạy Android của BlackBerry đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, mức giá cao vẫn là rào cản lớn với những ai yêu mến BlackBerry. Sản phẩm có giá 699 USD tại thị trường Mỹ và 18,5 triệu đồng tại Việt Nam.

Nhưng tin tốt là BlackBerry Priv sắp có đợt giảm giá đầu tiên. Thông tin được xác thực bởi chính CEO John Chen. Công ty đã bán khoảng 700.000 chiếc điện thoại, đây là con số chưa đúng như kỳ vọng của hãng công nghệ Canada.

uploadfromtaptalk1450766470286

Giá Priv sẽ giảm vào cuối tháng 2/2016. CEO BlackBerry chia sẻ:

“Trong thời gian diễn ra MWC, chúng tôi sẽ giới thiệu những sản phẩm công nghệ mới mang tính cạnh tranh. Đó có thể là thiết bị phân khúc tầm trung, nhưng điều đáng chờ đợi nhất là việc giảm giá để kích cầu người tiêu dùng. Priv có nhiều tính năng độc đáo, trong đó phải kể đến vấn đề bảo mật. Nhưng chắc chắn nó sẽ không thể giữ mãi mức giá cao như vậy.”

MWC là sự kiện thường niên lớn nhất trong làng di động thế giới. Năm nay, nó sẽ diễn ra từ 22-25 tháng 2/2016 tại Barcelona và hứa hẹn mang tới nhiều sản phẩm đình đám. Được kỳ vọng nhất phải kể đến chiếc Galaxy S7 của Samsung. Nếu người dùng đang có ý định mua BlackBerry Prive thì hãy đợi sang tháng 2 năm sau để nhận được đợt giảm giá từ BlackBerry.